Thiệp cưới facebook là gì?

Ngay nay cùng với sự bủng nổ của mạng xã hội Facebook và nó dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của giới trẻ. Chính vì vậy việc ứng dụng chính giao diện của Facebook đưa vào những tấm thiệp mời đám cưới làm nhiều bạn trẻ thích thú và tán thưởng.

Mẫu thiệp cưới facebook đẹp

Các bạn có thể tự tạo cho mình những mẫu thiệp cưới facebook phong bì minions bằng phần mềm  photoshop. Bạn có thể tải phần mền đó bằng đường link sau đây nhé : http://www.mediafire.com/download/e10cg7p9b3m1ulj/12.psd

Mẫu thiệp cưới facebook phong bì minion

Mẫu thiệp cưới facebook phong bì minion

Mẫu thiệp cưới facebook thể hiện được sự sáng tạo và nét dí dỏm đặc trưng của những người trẻ. Thoạt nhìn tấm thiệp, không ít người nghĩ rằng đây là ảnh chụp một trang FaceBook cá nhân. Tuy nhiên, tác giả đã khéo léo thay đổi “giao diện” thật bằng những thông tin ngày cưới. Những con số tại ô người kết bạn (add friend), tin nhắn thoại (inbox) hay thông báo (notifications) phía trên cùng được chuyển hóa thành ngày cưới trọng đại. Các cột dòng tin tức, sự kiện thường thấy trong Facebook được biến mình thành những thông tin gia đình hai họ cũng như hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của hai người.
Thậm chí để “đồng bộ” với thiệp cưới, chiếc phong bao cũng được thiết kế bắt mắt và nghịch ngợm không kém với nhân vật hoạt hình Minions quen thuộc với dân mạng thời gian vừa qua cùng những chú thích đầy tiếng cười như đến đúng giờ, mang phong bì hay không được mang…bom.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cửa hàng chuyên in thiệp cưới tại khu vực Hà Nội với giá cả hấp dẫn, cung cấp dịch vụ cưới hỏi cho các cặp uyên ương.