Xu hướng in mẫu thiệp cưới chữ Hỷ của năm 2016

Xu hướng sử dụng mẫu thiệp cưới chữ Hỷ năm 2016

Xu hướng lựa chọn thiệp cưới năm nay vẫn là những mẫu thiết kế đơn giản. Thiệp cưới chữ Hỷ truyền thống được cách điệu trông rất đẹp mắt và đặc biệt mẫu thiệp cưới này có mức giá thấp hơn nhiều so với những mẫu thiệp cưới hiện đại. Đây cũng là một trong những mẫu thiệp cưới được nhiều người quan tâm và lựa chọn nhiều nhất năm 2016 này.

Xu hướng lựa chọn thiệp cưới chữ Hỷ

Mùa thu đã đến cũng là mùa diễn ra của những đám cưới đầy lãng mạn. Vào thời điểm này các nhà hàng, thợ chụp ảnh đều đang tất bật với công đoạn chuẩn bị lễ cưới cho cô dâu chú rể.
Việc đầu tiên cô dâu chú rể làm đó là lên kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo gồm các công việc như lên danh sách khách mời, lựa chọn thiệp cưới chọn váy cưới, chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới và thời gian gửi thiệp mời cho khách là khi nào thì phù hợp. Những chiếc thiệp cưới không đơn giản chỉ là tờ giấy mời, thông báo địa điểm, thời gian… các thông tin liên quan lễ thành hôn mà nó còn biểu hiện một nét văn minh, hiện đại, thể hiện phép lịch sự, tôn trọng khách mời của cô dâu và chú rể.

Mẫu thiệp cưới chữ Hỷ

Tuy nhiên quá trình lựa chọn và in ấn thiệp cưới là công đoạn không dễ dàng gì. Vì hiện nay có rất nhiều mẫu thiệp cưới với các chất liệu và mức giá khác nhau, do đó cô dâu chú rể phải đắn đo chọn lựa rất nhiều sao cho vừa chọn được mẫu ưng ý mà giá thì cũng phải chăng. 

Thiệp cưới chữ Hỷ ấn tượng

Xu hướng thiệp cưới năm nay khá đơn giản là những mẫu thiệp cưới thắt nơ to màu tím và màu sắc ưa chuộng nhất năm nay cũng nghiêng về màu tím và có in hình chữ Hỷ trên đó.
Những mẫu thiệp cưới truyền thống được cách điệu về hình dáng màu sắc, cách in chữ, họa tiết rất được ưa chuộng. Đó là những mẫu thiệp cưới có in hình chữ Hỷ hay việc sử dụng công nghệ cắt laser để in hình chữ Hỷ lên tấm thiệp.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cửa hàng chuyên in thiệp cưới tại khu vực Hà Nội với giá cả hấp dẫn, cung cấp dịch vụ cưới hỏi cho các cặp uyên ương.