Cách chọn thiệp cưới như thế nào để gây ấn tượng nhất?

Cách chọn mẫu thiệp cưới như thế nào để gây ấn tượng với khách mời?

Năm nay, trong các đám cưới người ta thường thấy những mẫu thiệp cưới bắt mắt nhưng không kém phần trang nhã. Với việc sử dụng những màu sắc đơn giản, dễ nhìn và có điểm nhấn là những chi tiết gây ấn tượng.  

Cách chọn thiệp cưới ấn tượng

Khi làm thiệp cưới nên chú ý

- Khách mời nhận thiệp cưới là ai, là thanh niên hay những người lớn tuổi
- Không phải ai cũng phân được thiệp cưới  giá rẻ, công phu hay không.
- Chỉ có người trong nghề như dân mỹ thuật, dân thiết kế mới có thể phân biệt được. Do vậy, nhiều khi bạn in thiệp rất đắt tiền nhưng tính hiệu quả lại không cao vì không phải vị khách nào cũng phân biệt được chất liệu giấy in thiệp.

Chất lượng giấy in thiệp cưới

- Nếu in thiệp cưới bằng giấy có chất lượng Ý và in chữ nhũ bạc hoặc vàng hay màu đồng thì chỉ riêng tiền giấy đã gần 20.000đ/ thiệp. Chưa tính đến công thiết kế và in ấn.
- Nếu dùng giấy concodro của Mỹ thì một tấm thiệp sẽ ở có giá trên 10.000đ/cái.
- Nếu chỉ dùng giấy thơm, giấy couche, giấy Trung Quốc với loại thiệp đã thiết kế sẵn thì bạn chỉ phải trả từ 4.000 - 5.000đ/cái.

Thiệp cưới in hình ảnh cô dâu chú rể

- Nếu bạn muốn thiết kế kiểu thiệp riêng có thể cho in ảnh cưới hay bức ảnh đẹp của 2 bạn hoặc phủ lên bằng loại giấy được cắt những họa tiết tỉ mỉ... thì giá cả sẽ lên đến 20.000đ/cái.
- Với loại giấy art của Đài Loan hoặc giấy của Úc rồi lựa chọn những mẫu thiết kế đã có sẵn và in offset thì thiệp cưới ở mức giá khoảng 10.000đ/1 chiếc.

Share:

2 nhận xét:


  1. Xin chào !

    Cảm ơn bài viết hay của bạn. Ngân Hà Xanh Media là công ty in ấn tại hà nội với đa dạng mẫu mã và sản phẩm in phông bạt sinh nhật cho bé  , cạnh tranh trên thị trường

    Vui lòng tham khảo tại:

    http://nganhaxanhmedia.com/in-bat-sinh-nhat

    Địa chỉ: Số 36 ngõ 509 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0935 531 567 - 0977 114 082

    phông sinh nhật cho bé gái | phông sinh nhật | in phông sinh nhật | thiết kế phông sinh nhật |giá in phông sinh nhật| gia in phong sinh nhat| phông sinh nhật cho bé trai| làm phông sinh nhật cho bé |giá in bạt sinh nhật cho bé

    Trả lờiXóa
  2. In Ngân Hà Xanh cung cấp các dịch vụ, in thiệp cưới In thiệp cưới, In thiệp cưới tại Hà Nội, In thiệp cưới giá rẻ, In thiệp cưới giá rẻ lấy ngay,và đưa ra các mẫu thiệp cưới mới nhất: In thiệp cưới truyền thống, In thiệp cưới facebook, In thiệp cưới tự thiết kế, In thiệp cưới có ảnh, in thiệp cưới offset,

    Hãy đến với In Ngân Hà Xanh chúng tôi để được hưởng những dịch vụ và chon lựa những mẫu thiệp cưới mới nhất.



    Hotline: 0935 531 567



    Email: quanly@ingiare24h.com

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến

Cửa hàng chuyên in thiệp cưới tại khu vực Hà Nội với giá cả hấp dẫn, cung cấp dịch vụ cưới hỏi cho các cặp uyên ương.