Độc đáo với phong cách thiệp cưới kiểu Mỹ

Độc đáo với phong cách thiệp cưới kiểu Mỹ mới lạ

Để có được dấu ấn riêng biệt, tạo nét cá tính cho đám cưới của mình thì những cặp tình nhân không thể không quan tâm đến mẫu thiệp dùng để mời khách tham dự vào lễ cưới của mình. Hãy cùng ngắm những mẫu thiệp cưới kiểu Mỹ mới lạ của các cặp tân lang - tân nương người Mỹ để chọn cho được cho mình những mẫu độc đáo và mới lạ ngay thôi nào!

Thiệp cưới kiểu Mỹ hàng "độc"

Những đôi bạn trẻ sắp tiến đến hôn nhân mà có tự thiết kế có thể tham khảo ý tưởng từ những mẫu thiệp cưới hàng "độc" này để tự tạo ra mẫu thiệp cưới cho riêng mình không đụng hàng với những cặp đôi khác. Nét riêng biệt ở đây có thể là hình ảnh của hai bạn trong trang phục đời thường hay những khoảnh khắc đáng nhớ của hai bạn và với chỉ đôi dòng chữ đơn giản ghi tên hai nhân vật chính, ngày cưới và địa điểm tiệc cưới.

Độc đáo với thiệp cưới in hình kiểu Mỹ

Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh bông hoa hay những cánh hoa hồng làm nền cho tấm thiệp cưới của hai bạn. Đồng thời cũng thể hiện được tình yêu nồng thắm giữa hai người. Nét lạ mắt cũng có thể là bức ảnh đôi tình nhân trong gam màu đen trắng trên nền xanh da trời nhẹ nhàng.

Thiệp cưới độc đáo kiểu Mỹ

Trang trọng và độc đáo hơn cả là mẫu thiệp cưới được đựng trong bao trông như một chiếc hộp quà xinh xắn hoặc một chiếc ví tay dễ thương. Cầu kỳ hơn thì chiếc bao đựng thiệp được biến hóa thành một hộp quà vuông vắn, trên nắp hộp gắn cả những chùm hoa vải.

Thiệp cưới phong cách kiểu Mỹ

Màu sắc và họa tiết tươi trẻ 

Những tấm thiệp cưới được sử dụng sắc màu và trang trí những họa tiết vui mắt dường như đã đưa tấm thiệp thoát khỏi những khuôn khổ xưa cũ và tạo vẻ tươi mới cho những mẫu thiệp cưới... "xưa như trái đất" này. Những đường diềm trang trí, họa tiết bông hoa tươi tắn hay đôi ba chiếc lá vàng mùa thu hoặc vài chú ốc nhỏ làm nền cho những lời mời được in trên thiệp,... Tất cả những ý tưởng sáng tạo đều dễ dàng làm cho mẫu thiệp cưới của bạn mới lạ theo một cách rất riêng.

Tạo sự khác biệt trong lời mời trên thiệp cưới phong cách Mỹ

Thay vào việc chú trọng đến thiết kế kiểu dáng họa thiết thì có thể sử dụng những lời mời in trên tấm thiệp cưới của những đôi tình nhân sắp cưới ở Mỹ cũng rất trẻ trung và không theo khuôn mẫu cứng nhắc. Ví dụ như một vài lời mời bạn có thể đọc được trên những tấm thiệp như là: "Ông X bà Y trân trọng mời bạn vui lòng đến dự hôn lễ của con gái họ là cô A kết hôn cùng anh B con ông Y bà Z/ Hôn lễ cử hành vào 6g chiều ngày - tháng - năm tại thánh đường ABC địa chỉ...".
Trên đây chỉ là một vài gợi ý về nội dung của tấm thiệp cưới không chỉ gây ấn tượng với khách mời mà còn là một lễ cưới, kỉ niệm để ghi nhớ suốt đời của cô dâu và chú rể. 

Share:

1 nhận xét:

  1. In Ngân Hà Xanh cung cấp các dịch vụ, in thiệp cưới In thiệp cưới, In thiệp cưới tại Hà Nội, In thiệp cưới giá rẻ, In thiệp cưới giá rẻ lấy ngay,và đưa ra các mẫu thiệp cưới mới nhất: In thiệp cưới truyền thống, In thiệp cưới facebook, In thiệp cưới tự thiết kế, In thiệp cưới có ảnh, in thiệp cưới offset,

    Hãy đến với In Ngân Hà Xanh chúng tôi để được hưởng những dịch vụ và chon lựa những mẫu thiệp cưới mới nhất.



    Hotline: 0935 531 567



    Email: quanly@ingiare24h.com

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến

Cửa hàng chuyên in thiệp cưới tại khu vực Hà Nội với giá cả hấp dẫn, cung cấp dịch vụ cưới hỏi cho các cặp uyên ương.